0901325489

Nguyên lý khử mùi của tấm xốp than hoạt tính, sự khác nhau về xử lý mùa của xốp carbon và dung dịch xịt phòng

Lọc khi bằng tấm xốp carbon lọc khí an toàn, biện pháp xử lý mùi và chất độc một cách triệt để. xốp carbon có tác dụng loại bỏ mùi hôi từ không khí chứ không che giấu nó bởi mùi hương khác

Ngày đăng: 17-10-2014

2,668 lượt xem

Lọc khi bằng tấm xốp carbon lọc khí an toàn, biện pháp xử lý mùi và chất độc một cách triệt để.

Khi mọi người tìm hiểu về các tính năng khử mùi không khí của nước xịt phòng, các loại nước này có mùi hương khác nhau như nến, táo hoặc hoa oải hương hoặc có thể là một mùi hương tươi lanh.  Nhưng thực sự các loại nước khử mùi không có mùi. Các chất khử mùi không khí không có mùi. Thay vì che đậy mùi với một mùi khác nhau như thuốc xịt hoặc nến cố gắng để làm lấn át các mùi trong không khí bằng một mùi hương dể chịu hơn, Nhưng thực tế mùi hôi hoặc khí độc trong không khí vẩn tồn tại.

Đối với tấm xốp carbon có tác dụng loại bỏ mùi hôi từ không khí thay vì che giấu nó bởi mùi hương khác. Các tấm xốp than hoạt tính khử mùi ứng dụng một quá trình được gọi là hấp phụ để loại bỏ các hạt vi vi mô từ phòng tắm, phòng bếp, nhà xưởng, ống khói của bạn. Oxy được sử dụng như một tác nhân kích hoạt gây ra carbon để trở thành có độ xốp cao làm tăng diện tích bề mặt mạnh. Hàng triệu lỗ chân không cung cấp cho diện tích bề mặt lớn hơn thu hút các hạt có mùi không mong muốn để phá vỡ liên kết của chúng với không khí. Khi không khí đi qua tấm xốp, than hoạt tính tách hạt không mong muốn một các hiệu quả rời khỏi không khí sạch hơn đi qua. Quá trình hấp phụ, không nên nhầm lẫn với sự hấp thụ, được sử dụng trong nhiều ứng dụng thương mại và môi trường. 

Các xốp carbon khử mùi không khí cần có một lượng không khí lưu thông để tối ưu hóa hiệu quả khử mùi. không khí được hút  vào qua bộ lọc carbon nên các bộ lọc có thể làm sạch không khí, hoạt động hấp thụ bằng carbon rất hiệu quả trong việc làm sạch không khí một cách an toàn. 

Các loại nước xịt phòng sử dụng các sol khí mà chỉ đơn giản là hành động để che đậy mùi với các hạt hóa chất, đặc biệt là cho những ai có thể nhạy cảm với các hóa chất trong bình xịt, bạn có thể người thấy không khí không còn mùi hôi, có mùi thơm dể chịu.

Tuy nhiên thực tế mùi hôi và các khí độc trong không khí vẩn còn và bạn đang thu nạp vào cơ thể với tâm lý an tâm hơn mà thôi.

Đơn vị cung cấp tấm xốp than hoạt tính:

Công ty môi trường Đông Châu:

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm công ty đông châu

giấy lọc nước công nghiệp đông châu

màng lọc nước công nghiệp uf đông châu