0901325489

Tấm xốp carbon, xốp carbon xử lý khí, hấp phụ mùi, lọc máy điều hòa, lọc máy sấy

Tấm xốp carbon, xốp carbon xử lý khí, hấp phụ mùi, lọc máy điều hòa, lọc máy sấy, xốp carbon 10mm, 5mm, 2mm, lọc mùi, lọc gió, khử khí phòng điều hòa

Ngày đăng: 16-10-2014

3,969 lượt xem

Công ty môi trường Đông Châu cung cấp tấm xốp than hoạt tính được sử dụng trong lọc khí, lọc hơi hóa chất.
Những tấm than hoạt tính dạng hạt được làm bằng nguyên liệu chất lượng cao được đánh giá cao bởi các khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng công nghệ tốt nhất để thiết kế sản phẩm của chúng tôi được thực hiện phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. Nhà sản xuất nổi tiếng và xuất khẩu các tấm than hoạt tính với giá thành tốt nhất.
 
Than hoạt tính là một thuật ngữ chung được sử dụng để mô tả một nhóm của các chất hấp phụ cacbon với một hình thức rất tinh và phát triển rộng rãi cấu trúc lỗ chân lôngkhông trong. Các sản phẩm than hoạt tính có sẵn trưng bày đặc điểm khác nhau đáng kể tùy thuộc vào kỹ thuật vật liệu và kích được sử dụng trong sản xuất. Trong việc lựa chọn một tấm than hoạt tính, điều quan trọng là phải có một sự hiểu biết rõ ràng về cả hút bám và đặc tính vật lý của vật liệu để tối ưu hóa khả năng hoạt động. 
 
Đặc điểm hấp phụ 
Diện tích bề mặt (BET N2) - Đo lường, sử dụng nitơ (N2), về mức độ của bề mặt lỗ chân lông phát triển trong ma trận của than hoạt tính. Sử dụng như một chỉ số chính của mức độ hoạt động, dựa trên nguyên tắc rằng diện tích bề mặt lớn hơn, cao hơn số lượng các trang web có sẵn hút bám. 
 
Lỗ chân khôngkích thước phân phối - Xác định sự phân bố kích thước lỗ chân không của một than hoạt tính là một cách rất hữu ích trong việc hiểu rõ đặc tính hiệu suất của vật liệu. Liên minh quốc tế của tinh khiết và Hóa học ứng dụng (IUPAC) xác định các lỗ chân không phân bố kích thước như sau: 
»Vi lỗ r <1nm 
»Mesopores r 1-25nm 
»Macropores r> 25nm 
Các macropores được sử dụng như lối vào than hoạt tính, mesopores cho giao thông vận tải và các vi lỗ cho hấp phụ. 
 
Số lượng i-ốt - Đo độ xốp của một than hoạt tính hấp phụ bởi iốt từ giải pháp. 
 
Hoạt động tetrachloride carbon - Đo độ xốp của than hoạt tính bởi sự hấp thụ của hơi bão hòa carbon tetrachloride. 
 
Đặc tính vật lý 
Độ cứng - Một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế hệ thống, tuổi thọ màng lọc và xử lý sản phẩm. Có sự khác biệt lớn trong độ cứng của than hoạt tính, tùy thuộc vào mức độ vật chất và hoạt động sống. 
 
Tỷ trọng - Nên xem xét cẩn thận khi làm khối lượng cố định vì nó có thể có ý nghĩa thương mại đáng kể. Mật độ backwashed và để ráo nước sẽ hiển thị một giá trị thấp hơn do các bộ phim nước giữa các hạt than hoạt tính. 
 
Kích thước hạt phân phối - Các tốt hơn kích thước hạt của than hoạt tính, càng có quyền truy cập vào diện tích bề mặt và nhanh hơn tốc độ của động học hấp phụ. Trong các hệ thống pha hơi này cần được xem xét đối với giảm áp suất, mà sẽ ảnh hưởng đến chi phí năng lượng. Xem xét cẩn thận các hạt phân bố kích thước có thể cung cấp lợi ích hoạt động đáng kể. 
 
Than hoạt tính được sử dụng trong cách đặc biệt để làm sạch không khí hoặc khí ở nồng độ thấp của dung môi hữu cơ en nó loại bỏ mùi hôi. 
Tấm xốp than hoạt tính bao gồm các sợi polyester được ngâm tẩm than hoạt tính. Chủ yếu được sử dụng như bộ lọc cho mũ nồi và bộ lọc cho các hệ thống điều hòa không khí của xe. Nó có sẵn trong một kích thước tiêu chuẩn, nhưng chúng ta có thể sửa đổi nó để đáp ứng yêu cầu cụ thể của khách hàng của chúng. 
 
ỨNG DỤNG CHỦ YẾU
- Depuration và khử mùi trong các hệ thống thông gió. 
- Bộ lọc cho mũ nồi 
- Bộ lọc cho các hệ thống điều hòa không khí của xe 
 
 
Thành phần: sợi Polyester ngâm tẩm than hoạt tính. 
Trọng lượng:. 250 grms / Mét. mTR 
Độ dày: 5 mms 
Nhiệt độ kháng: 80 ° C 
Độ ẩm: 75% umidita`relativa 
 
 
Kích thước tiêu chuẩn 
Chiều rộng: 0,50 - 1,0
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công ty TNHH MT Đông Châu
 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm công ty đông châu

giấy lọc nước công nghiệp đông châu

màng lọc nước công nghiệp uf đông châu