0901325489

Các ứng dụng sử dụng của túi lọc bụi công nghiệp

Túi lọc bụi công nghiệp hóa chất - các loại vải lọc cho các hợp chất có tính axit hoặc kiềm, các yếu tố ăn mòn hoặc mài mòn, vv (vôi, vôi, phân bón, chất dẻo, vv)

Ngày đăng: 15-04-2016

2,290 lượt xem

Các ứng dụng sử dụng của túi lọc bụi công nghiệp

Túi lọc bụi công nghiệp cung cấp các bộ lọc để thu gom bụi trong mọi ngành công nghiệp. Dưới đây là một số trong những ứng dụng phổ biến nhất:

Bê tông, nhựa tráng đường - túi lọc bụi công nghiệp xây dựng lâu bền cần thiết cho những môi trường nhiệt độ cao mài mòn, hàng loạt nhà máy, cho khí thiên nhiên, dầu thải, dầu nhiên liệu, vv thay thế các bộ lọc cho các OEM như ASTEC, Gencor, Standard-Havens, vv.

- Túi lọc bụi công nghiệp xi măng -  bộ lọc cho tất cả các nhà máy: lò đốt, lỗ thông hơi thùng silo, thu thập bụi phiền toái, vv . Túi lọc bụi công nghiệp vượt quá tất cả các tiêu chuẩn khí thải EPA (NESHAP, CMAT, MACT cho xi măng portland, PM2.5, vv). Bộ lọc thay thế để phù hợp với  ABB / Flakt, Flexkleen, FLS / Fuller, Mikropul, Norblo, Redecam, Solios và OEM hút bụi khác. 

Túi lọc bụi công nghiệp hóa chất - các loại vải lọc cho các hợp chất có tính axit hoặc kiềm, các yếu tố ăn mòn hoặc mài mòn, vv (vôi, vôi, phân bón, chất dẻo, vv) - - phương pháp điều trị đặc biệt và các loại vải có sẵn. Có thể tư vấn về sự kết hợp tốt nhất cho hiệu suất và chi phí.

Túi lọc bụi công nghiệp chế biến thực phẩm  - FDA chấp thuận vải cấp thực phẩm xây dựng sẵn cho người thu gom bụi dùng trong sản xuất thực phẩm, vận chuyển và đóng gói như thu gom bụi trên thiết bị xay xát, máy xay, máy trộn, thang máy hạt, hầm dự trữ và nhiều hơn nữa.

- Đúc và sản phẩm kim loại  - Túi lọc bụi công nghiệp cho các đơn vị sử dụng trên lò hồ quang / cảm ứng, hoạt động đúc, và cải tạo kim loại quý. Vải và sơn để sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao với nhu cầu hút hiệu quả cao và thu hút bụi. Bộ lọc để phù hợp với các OEM lớn như Amerex, Norblo, Wheelabrator, và những ứng dụng khác.

Công nghiệp năng lượng và nồi hơi công nghiệp  - đảm bảo quy định khí thải mới của EPA cho nồi hơi và phát điện ( chất phóng xạ và chất khí độc, lò hơi MACT, Chuẩn NESHAPS, vv). Các cơ sở sản xuất sinh khối và năng lượng than để vượt qua những thách thức kỹ thuật để đáp ứng các quy định mới của EPA. Vải lọc và phương pháp xử lý bao gồm PPS, P84, PTFE / Teflon (vải), sợi thủy tinh, và màng ePTFE.

Gỗ, cát và khoáng sản -  Túi lọc bụi công nghiệp thường yêu cầu với lớp phủ chống lửa, hoặc xây dựng từ vật liệu không cháy.  

 

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm công ty đông châu

giấy lọc nước công nghiệp đông châu

màng lọc nước công nghiệp uf đông châu